09:07 24/10/2016
Tổ chức Tết Trung thu "Đêm hội Trăng rằm 2016"

Được sự đồng ý của Đảng uỷ, Ban giám đốc công ty, Công đoàn Công ty CP Xi măng Sông Thao phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty tổ chức vui Tết Trung thu “Đêm hội trăng Rằm” cho các cháu thiếu nhi là con em của cán bộ, công nhân viên trong toàn Công ty.
  


Đến dự và chung vui có Đ/c Phạm Văn Ân, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty; Đ/c Triệu Quang Công, Trưởng phòng  xây dựng, Chủ tịch Công đoàn; Đ/c Nguyễn Tiến Thuật, Phó bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Kinh doanh,  Bí thư đoàn thanh niên cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên và đông đảo thiếu niên, nhi đồng là con em của CBCNV trong Công ty đến tham dự.

Vui tết Trung thu “Đêm hội trăng rằm” năm 2016 đã tạo không khí vui chơi phấn khởi cho các cháu thiếu nhi. Các cháu đã được chơi các trò chơi lý thú và bổ ích, được cùng nhau rước đèn trung thu dưới trăng, và ấm cúng cùng câu hát bên ánh lửa trại.



Đây cũng là dịp để tuyên dương, trao thưởng các cháu đạt thành tích cao trong học tập. Năm học 2015-2016, Công ty có 01 cháu là con CBCNV đạt học sinh giỏi Quốc gia, 02 cháu đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, 13 cháu đạt học sinh giỏi cấp huyện và gần 100 cháu là học sinh giỏi cấp trường. Thay mặt BTC,  các đồng chí đại diện Lãnh đạo Công ty đã trao thưởng cho các cháu và chúc các cháu sẽ đạt thành tích cao hơn trong những năm học tới, mãi là con ngoan, trò giỏi của gia đình, nhà trường và trở thành người công dân có ích cho xã hội. Ngoài việc trao thưởng cho các cháu có thành tích cao trong học tập, Công ty cũng đã trao trên 600 phần quà cho các cháu là con CBCNV trong Công ty và 600 xuất quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng đến tham dự với tổng chi phí tổ chức trên 100 triệu đồng.

 

Tổ chức vui tết Trung thu “Đêm hội trăng Rằm” nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, công nhân viên trong Công ty về việc bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em và xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc và bền vững; tạo sự quan tâm, động viên và khuyến khích trẻ em tích cực trong học tập, xứng đáng là con ngoan trò giỏi. Qua đó, tạo không khí thi đua sôi nổi, phấn khởi trong công nhân viên chức lao động hăng hái hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty.