16:23 21/10/2016
Gặp mặt Nữ CBCNV nhân dịp Kỷ niệm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Ngày 20/10, Công ty cổ phần Xi măng Sông Thao đã tổ chức gặp mặt tọa đàm nữ cán bộ công nhân viên Công ty nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.


Tại buổi gặp mặt, Ban nữ công Công ty đã ôn lại truyền thống Ngày thành lập Hội liên hiệp PNVN. Cách đây 86 năm (20/10/1930), Hội Phụ Nữ phản đế Việt Nam đã được thành lập. Đó là tổ chức tiền thân của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Do vậy, ngày 20/10 hàng năm được chọn là Ngày Phụ Nữ Việt Nam, đó là sự ghi nhận của đất nước với những con người tuy là phái yếu nhưng ngày càng thể hiện rõ hơn sức mạnh của mình trên mọi mặt trận thông qua hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cũng như những đóng góp quan trọng thúc đẩy sự phát triển của xã hội.



Phát huy truyền thống quý báu của Phụ nữ Việt Nam, 100 nữ cán bộ công nhân viên trong Công ty CP Xi măng Sông Thao đã luôn đoàn kết, năng động, thống nhất trong mọi hoạt động, tích cực tham gia các phong trào thi đua lao động sản xuất. Tuy chỉ chiếm số lượng nhỏ là 18% nhưng các chị  đã luôn sát cánh cùng các anh em trong công ty và đóng góp không nhỏ vào việc xây dựng hình ảnh công ty CP Xi măng Sông Thao ngày hôm nay.


Thay mặt Đảng uỷ, Ban giám đốc Công ty, đồng chí Phạm Văn Ân, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty đã gửi tới các nữ CBCNV lời chúc tốt đẹp nhất, đồng chí  ghi nhận và biểu dương những kết quả Ban nữ công trong công ty đã đạt được, đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty. Đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Ban nữ công cần phát huy năng lực, đổi mới phương thức hoạt động, tạo nhiều sân chơi bổ ích cho chị em sau những giờ lao động, duy trì sinh hoạt hội và tiếp tục sát cánh cùng công ty trong những chặng đường tiếp theo.