16:21 04/02/2016
Các chi bộ tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

Được sự chuẩn y của Đảng uỷ Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị; Thực hiện kế hoạch của Đảng uỷ Công ty CP Xi măng Sông Thao về việc tổ chức lễ kết nạp Đảng viên, vừa qua, 7 chi bộ trực thuộc của Đảng bộ Công ty đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 10 đồng chí đảng viên mới trong không khí trang nghiêm và theo đúng trình tự, thủ tục được quy định, với sự tham gia của các đồng chí đại diện Đảng uỷ Công ty và toàn thể đảng viên trong chi bộ.







 

         

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng nói chung và của cá nhân các đồng chí đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của các chi bộ, các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội và sự phấn đấu không ngừng của bản thân, 10 quần chúng ưu tú của 7 chi bộ trực thuộc đảng bộ Công ty đã được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam.

 




 

          Đây là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của riêng các đồng chí đảng viên mới mà còn là niềm vinh dự, tự hào của cả gia đình, của các tổ chức nói riêng. Các đồng chí đuợc kết nạp lần này đều là những người có phẩm chất đạo đức tốt, luôn gương mẫu trong công việc, kiên trì phấn đấu và tu dưỡng, rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Bác Hồ kính yêu và tôn chỉ, mục đích của Đảng, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.






 
          Sau khi nhận Quyết định kết nạp từ Bí thư chi bộ, đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, góp phần thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của chi bộ, góp phần xây dựng chi bộ, Đảng bộ ngày càng vững mạnh.


 

Tại buổi lễ, Bí thư các chi bộ cũng đã nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên mới trong chi bộ và phân công các đồng chí đảng viên chính thức tiếp tục theo dõi, giúp đỡ các đồng chí đảng viên mới trong thời gian dự bị.
 

 





 

Dự buổi lễ, thay mặt Đảng uỷ Công ty, các đồng chí Đảng uỷ viên đã phát biểu chúc mừng cá nhân các đồng chí đảng viên mới sau một thời gian bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng thời, mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, chính trị, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để luôn xứng đáng là người đảng viên trong tình hình mới. Về phía các chi bộ cần đoàn kết xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển, đóng góp cho công cuộc xây dựng đất nước, chống lại chủ nghĩa cá nhân và những mưu đồ xấu của các thế lực thù địch, xây dựng Đảng bộ Công ty cổ phần Xi măng Sông Thao ngày càng trong sạch, vững mạnh.